น้ำยาฟรีเบสนั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งในน้ยายอดฮิตอย่างมาก และ ที่สำคัญนั้นก็ใช้ได้หลากหลายพอตอย่างมากด้วยเช่นกัน ซึ่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase นั้นก็ค่อนข้างได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะสำหรับสายผลไม้นั้นถือว่าค่อนข้างทำออกมามากมายอย่างมาก  ซึ่ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase นั้นก็ได้รับความนิยมอย่างมากด้วยเช่นกัน และสำหรับสายผลไม้นั้นเราจะมาแนะนำถึง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase ที่สายผลไม้นั้นไม่ควรจะพลาดไปกันดีกว่านะครับ ว่าจะมีน้ำยาสายผลไม้แบบไหนบ้างที่เรานั้นไม่ควรที่จะพลาด 

Oishi Watermelon 

สำหรับใครที่ชื่นชอบความหวานของ “โออิชิ” นั้นเรารับรองได้เลยว่ากลิ่นนี้จะต้องถูกใจอย่างมากแน่นอน ด้วยการรวมตัวกันของเครื่องดื่มโออิชิ ที่ผสมเข้ากับความเย็นของแตงโม ความหอม ความหวานฉ่ำ นั้นรับรองได้เลยว่าตอบโจทย์ในการใช้งานอย่างมากรับรองได้เลยว่าสายผลไม้ นั้นจะต้องชื่นชอบกันอย่างแน่นอน 

Oishi Kyoho Grape 

หากว่าใครก็ตามที่ชื่นชอบ ความหวานขององุ่นญี่ปุ่นที่หลายคนนั้นชื่นชอบนั้น หากว่านำมาผสผสานเข้ากับ ความหวานของเครื่องดื่มอย่างโออิชิน้้นรับรองได้เลยว่าจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน เป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่รับรองได้เลยว่าหอมหวาน ถูกใจ สายเย็น กับผลไม้อย่างองุ่นญี่ปุ่นที่เหมือนคั้นเอามาจากองุ่นของญี่ปุ่นแท้ ๆ อย่างแน่นอน 

Mevius ไอซ์ ออฟชั่น เกรป 

ยังอยู่ในอีกหนึ่งองุ่นที่น่าสนใจอย่างมากกับ ไอซ์ เกรป ที่เรารู้กันดีเลยว่าความหอม ความหวานนั้นอยู๋ในระดับ Top เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความหวานฉ่ำ รวมถึงในเรื่องของ ควมเย็นนั้น ก็อยู๋ในระดับที่รับรองได้เลยว่า หากว่าใครที่ชอบผลไม้สายเย็นนั้นจะต้องชื่นชอบ และที่สำคัญราคาไม่แพง หอม หวาน เย็น ไม่แทงคอ ครบได้ในรสวดเดียวอย่างเดียวแน่นอน 

Bangsawan เขียว Honeydew Pineapple 

ไม่มีใครไม่รู้จักกับ “น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้อย่างแน่นอน” เพราะว่าเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase ที่ค่อนข้างได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งรวมทั้งในเรื่องของความเย็นนั้นรับรองได้เลยว่าเย็นชื่นใจ พร้อมกัน กับความเย็น ความหอม ของสัปปะรดที่รับรองได้เลยว่า หอมชื่นใจ พร้อมทั้งได้รับกลิ่นสัปปะรดไปเต็ม ๆ ที่รับรองได้เลยว่าหอม ชื่นใจ ถูกใจสายผลไม้อย่างแน่นอน 

FANTA Grape 

 สุดท้าย และ ท้ายสุด สำหรับกลิ่นองุ่น ที่น่าสนใจ อย่างมาก และ ที่สำคัญนั้นยังมีความซ่าของเครื่องดื่มอย่างแฟนต้าเข้ามาด้วย ดังนั้นรับรองได้เลยว่า ทั้งหอม ทั้งหวาน พร้อมทั้งกลิ่นองุ่นสุดฟิน และ ความหอมของน้ำแฟนต้าที่รับรองได้เลยว่าลงตัวแบบไม่มีที่ไหนอีกแน่นอน 

Freezy Tricks Apple Grape 

สำหรับใครที่ชื่นชอบ กลิ่นของแอปเปิ้ล ที่ผสมผสานเข้ากับความเย็นแล้วละก็รับรองได้เลยว่าต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน ด้วยการผสมผสานที่ลงตัวทั้งเย็น ทั้งหอม ทั้งหวาน ที่รับรองได้เลยว่า ถูกใจนักสูบอย่างแน่นอน 

สำหรับใครที่เป็นสายผลไม้นั้นรับรองได้เลยว่าแต่ละขวด น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase นั้นเป็นตัวระดับTop ที่นักสูบทุกคนต้องเคยผ่านมือมาอย่างแน่นอน ดังนั้นสำหรับใครที่ยังไม่เคยลอง และ อยากลองกลิ่นผลไม้ใหม่ ๆ นั้นรับรองได้เลยว่าที่เรานำมาฝากจะต้องถูกอก ถูกใจสายผลไม้อย่างแน่นอน